วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

มาร์ก้าตีข่าวมุ้ยอีก!โชว์ก่อนบินทดสอบที่สเปน

มาร์ก้าตีข่าวมุ้ยอีก!โชว์ก่อนบินทดสอบที่สเปนหนังสือพิมพ์มาร์ก้าสื่อยักษ์แดนกระทิงดุยังคงเกาะติดสถานการณ์ของ ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอก “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดประโคมข่าวการเดินทางของ “เจ้ามุ้ย” ว่ามีคิวลัดฟ้าเหยียบถิ่นกระทิงดุในวันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคมนี้ พร้อมทั้งยังกล่าวชื่นชมผลงานนัดล่าสุดของเจ้าตัวในเกมปรีซีซั่นกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยมอีกต่างหาก

วันนี้ในหน้า 15 ของ มาร์ก้า ได้ลงข่าวความเคลื่อนไหวของดาวยิงทีมชาติไทยในการเดินทางมาถึงประเทศสเปนด้วยการพาดหัวข่าวไว้อย่างน่าสนใจว่า “Teerasil se despide a lo grande de Tailandia” หรือ “ธีรศิลป์ โบกมือลาความยิ่งใหญ่ในเมืองไทย”

สำหรับเนื้อหาของ มาร์ก้า ระบุว่า ธีรศิลป์ แดงดา สุดยอดแข้งชาวไทยผู้ครองดาวซัลโวและนักเตะยอดเยี่ยมของศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมาได้เก็บกระเป๋าเดินทางมาหาความท้าทายใหม่ให้กับชีวิตการค้าแข้งด้วยการเข้าทดสอบฝีเท้ากับ แอต.มาดริด รองจ่าฝูงลา ลีกา สเปน เป็นเวลาสองสัปดาห์ โดยจะมาถึงสเปนในช่วงเวลา 12.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

นอกจากนี้สื่อดังแดนกระทิงดุยังลงข่าวความคลื่อนไหวล่าสุดของ “เจ้ามุ้ย” ว่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเจ้าตัวได้มีโอกาสลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับ พีเอสวี ไอนด์โอเฟ่น ยักษ์ใหญ่ลีกฮอลแลนด์ ที่เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมในช่วงพักเบรกหนีหนาวของศึกพรีเมียร์ดัตช์

รายงานของ มาร์ก้า มีใจความว่าแม้ ธีรศิลป์ จะไม่สามารถช่วยให้ เอสซีจี เมืองทองฯ ต้นสังกัดคว้าชัยชนะได้ (แพ้ 0-2) ทว่าการเปลี่ยนตัวลงมาในช่วงครึ่งหลังของเขาก็แสดงศักยภาพออกมาได้อย่างน่าทึ่งในการต่อกรกับลูกทีมของ ดิ๊ก อัดโวคาท ด้วยการสร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้ถึงสองครั้ง

ทั้งนี้นอกจาก “เจ้ามุ้ย” วัย 24 ปี ที่จะเดินทางมาทดสองฝีเท้า เป็นเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์แล้ว มาร์ก้า ยังตีข่าวว่าทีม “กิเลนผยอง” ยังได้ส่งโค้ชและนักเตะเยาวชนร่วมทริปมาด้วยเพื่อลงฝึกซ้อมและพัฒนาฝีเท้ากับ แอต.มาดริด เป็นเวลา 3 เดือนด้วย

ข่าวจาก siamsport.co.th

Share

มาร์ก้าตีข่าวมุ้ยอีก!โชว์ก่อนบินทดสอบที่สเปน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น