วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2556

แมนยูยังรอลุ้นเช็คความฟิต เวย์น รูนีย์ ลงหวดวันแดงเดือด

แมนยูยังรอลุ้นเช็คความฟิต เวย์น รูนีย์ ลงหวดวันแดงเดือดเวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีสิทธิ์ลงทำศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดสำคัญกับ ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาล ในคืนวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. นี้ หลังสลัดอาการบาดเจ็บ และกลับมาลงซ้อมได้แล้ว

ผลผลิตจากอะคาเดมีของ เอฟเวอร์ตัน บาดเจ็บหัวเข่าขณะฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ช่วงคริสต์มาสต์ที่ผ่านมา และพลาดโชว์ฝีเท้า 4 เกมหลังสุด นับตั้งแต่บุกเสมอ สวอนซี ซิตี 1-1 เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 2012 แต่อาจมีชื่อบนม้านั่งสำรองในศึก “วันแดงเดือด” สุดสัปดาห์นี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอสใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เกรงว่า ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ไม่สมบูรณ์พอในการฟาดแข้งกับ ทีมจากย่านเมอร์ซียไซด์ ทว่า หัวหอกวัย 27 ปี กลับมาเข้าแคมป์เก็บตัวกับ เพื่อนร่วมทีมแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา รวมทั้งนานี ปีกชาวโปรตุกีส และ อันแดร์สัน มิดฟิลด์บราซิลเลียน

ยอดกุนซือวัย 71 ปี กล่าว “ทั้งหมดถือเป็นสถานการณ์ที่เป็นไปในทางบวก มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่พวกเขากลับมาสู่ทีม” ขณะเดียวกัน ยูไนเต็ด ไม่แพ้ 10 เกมติดต่อกัน และเด็ดปีก “หงส์แดง” 8 เกมหลังสุดที่พบกันใน “โรงละครแห่งความฝัน”

Share

แมนยูยังรอลุ้นเช็คความฟิต เวย์น รูนีย์ ลงหวดวันแดงเดือด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น