วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

แร๊งงง !! บอสใหญ่ แมนส์ฟิลด์อัดซัวเรซหน้าหนา

แร๊งงง-!!-ปธ.แมนส์ฟิลด์อัดซัวเรซหน้าหนาจอห์น รัดฟอร์ด บอสใหญ่สโมสร แมนส์ฟิลด์ เดือดพล่านด่าใส่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ควรจะมีความละอายแก่ใจบ้าง หลังยิงประตูได้ทั้งที่เจตนาทำแฮนด์บอล ระหว่างเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ “เร้ด แมชีน” เฉือนชนะไปได้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ ไม่ใช่วิ่งตีปีกดีใจเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น บอกเป็นพฤติกรรมที่รับไม่ได้เอาเสียเลย พร้อมสาปส่งคนเยี่ยงนี้ทำอะไรไม่เจริญหรอก

จอห์น รัดฟอร์ด ประธานสโมสร แมนส์ฟิลด์ ทีมนอกลีกระดับ บลูสแควร์ พรีเมียร์ อังกฤษ ออกโรงจวก หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ควรจะรู้สึกละอายแก่ใจบ้าง หลังทำประตูได้จากการทำแฮนด์บอล ระหว่างเกมพลพรรค “หงส์แดง” บุกมาเอาชนะไปได้ 2-1 ถึงสนาม ฟิลด์ มิลล์ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา ไม่ใช่แสดงอาการดีใจจนออกนอกหน้าอย่างที่ทุกคนได้เห็นกัน

รัดฟอร์ด กล่าวว่า “เมื่อคุณเป็นผู้เล่นอาชีพอย่าง ซัวเรซ และเมื่อพวกเขาฉลองหลังการเจตนาทำฟาวล์ แน่นอนว่ามันเป็นสิ่งที่เจ็บปวด เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นเช่นนั้น (ดูย่ามใจ) มันเหมือนกับว่า “รอเดี๋ยว ผมสามารถหลีกหนีกับสิ่งนี้ได้” หากหนึ่งในนักเตะของผมทำเช่นนั้น ผมคงจะรู้สึกอับอาย ผมมองไปที่การแข่งขันที่ขาวสะอาด นั่นเป็นหนึ่งในเหตุการณ์ที่ทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่ามันเป็นเหมือนพวกบ่อนทำลาย”

“พวกเขาปฎิเสธเราที่จะดูภาพช้า แต่ไม่เป็นไร ผมโตเป็นผู้ใหญ่พอและมีความบ้าพอที่จะยืนเรียกร้องสำหรับสโมสร และนำพวกเราเดินไปข้างหน้า แต่มันเป็นเรื่องที่เจ็บปวดสำหรับลีกที่พวกเราอยู่ ผมคงจะรู้สึกอับอาย และชายคนนั้นก็ควรรู้สึกอับอายด้วย การทำโดยเจตนา และจากนั้นก็ฉลองคือสิ่งที่ยากลำบากที่สุด เป็นการโกง ใช่ แต่การโกงและจากนั้นก็ฉลองการโกง นั่นคือสิ่งที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่คุณสามารถทำได้แล้ว การโกงไม่มีทางทำให้ใครเจริญ เหล่าผู้บริหารของ ลิเวอร์พูล คงต้องรู้สึกอับอาย” รัดฟอร์ด ทิ้งท้าย

ข่าวจาก siamsport.co.th

Share

แร๊งงง !! บอสใหญ่ แมนส์ฟิลด์อัดซัวเรซหน้าหนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น