วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2556

ลีซอ เป็นปลื้มหวนคืน มีธงคาดอกอีกครั้ง

ลีซอ เป็นปลื้มหวนคืน มีธงคาดอกอีกครั้ง

ลีซอ เป็นปลื้มหวนคืน มีธงคาดอกอีกครั้ง

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อ 28 ขุนพล ที่จะใช้สู้ศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 23-26 มกราคม ที่ จ.เชียงใหม่ โดย 1 ในนั้นมีชื่อของ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าจากสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ร่วมอยู่ด้วย หลังเจ้าตัวหลุดโผออกจากทีมในรายการชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012″ ที่ผ่านมา ซึ่ง “ลีซอ” ได้ออกมายอมรับว่าดีใจที่ได้รับใช้ชาติอีกครั้ง และหวังที่จะทำผลงานให้ดีเพื่อพา “ช้างศึก” คว้าแชมป์ให้ได้

“รู้สึกดีใจมากที่มีโอกาสกลับไปเล่นทีมชาติไทยอีกครั้ง ซึ่งทีมชาติไทยสำหรับผมแล้วถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งในการเล่นฟุตบอล ผมจะตั้งใจเล่นเต็มที่เพื่อชาติเช่นกัน อย่างน้อยๆ ผมเชื่อว่าตัวผมเองน่าจะมีโอกาสช่วยเติมเต็มเรื่องประสบการณ์ของทีมในชุดนี้ ให้ดีขึ้น ทีมชาติไทยชุดนี้เป็นเจเนอเรชั่นใหม่เกือบทั้งทีม และยังมีนักเตะรุ่นน้องๆ ใหม่ๆ หลายรายที่ขึ้นมาทดแทนรุ่นพี่ๆ ที่ต้องการจะโชว์ฝีเท้าให้เห็น ซึ่งตรงนี้ผมก็อยากฝากแฟนบอลช่วยเป็นกำลังใจผลักดันให้กับนักเตะเหล่านี้ ด้วย เพื่อจะได้อยู่กันนานๆ และเป็นกำลังหลักของชาติไทยในอนาคต”

นอกจากนี้ หัวหอกวัย 27 ปี ได้เผยถึงคู่ต่อสู้ในคิงส์คัพหนนี้ด้วยว่า “ทัวร์นาเมนต์นี้ผมมองแล้วต้องยกให้ทีมชาติสวีเดนนะ เพราะเขามีประสบการณ์มากกว่าทีมอื่นๆ ทั้งเรื่องตัวผู้เล่นและระดับทัวร์นาเมนต์รายการใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็นยูโร หรือฟุตบอลโลก แต่ลึกๆ แล้วผมก็เชื่อว่าทีมชาติไทยเราก็มีโอกาสคว้าแชมป์ได้เช่นกันในถ้วยใบนี้”

Share

ลีซอ เป็นปลื้มหวนคืน มีธงคาดอกอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น