วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

สุดยอด!โด้ผงาดซัดให้ทุกสโมสรเกิน300ลูกแล้ว

สุดยอด!โด้ผงาดซัดให้ทุกสโมสรเกิน300ลูกแล้วคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่อีกครั้งเมื่อสังหารประตูให้กับทุกสโมสรที่เคยเล่นด้วยเกิน 300 ลูกเรียบร้อย หลังตะบันแฮตทริกในเกมลีกนัดที่ “ราชันชุดขาว” เปิดบ้านยำใหญ่ใส่ เคตาเฟ่ 4-0 ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ประสบความสำเร็จซัดเกิน 300 ประตูให้กับทุกสโมสรที่เคยค้าแข้ง หลังเหมายิงคนเดียว 3 ลูกในเกมเปิดถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ต้อนเอาชนะ เคตาเฟ่ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

เรอัล เริ่มต้นเกมด้วยความยากลำบากกับการเดินเกมฝ่าแนวรับของผู้มาเยือน แต่เมื่อ เซร์คิโอ รามอส กองหลังชาวสแปนิช ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายหลังจากเริ่มครึ่งหลังมาได้เพียงแค่ 8 นาที จากนั้น โรนัลโด้ ก็เร่งเครื่องสังหารประตูตะบันแฮตทริกได้ภายในเวลา 10 นาที

ส่วนประเด็นที่ดาวเตะโปรตุกีส ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 73 ของการแข่งขันนั้น ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าขวาแต่อย่างใด โดยระบุว่า “มันเป็นเพียงแค่การระวังไว้ก่อนต่อการยิงประตูของเขาและการเล่นเป็นส่วนหนึ่งของตัวเขาอย่างที่ทุกคนในทีมทำ โดยภาพรวมทั้งทีมมีพัฒนาการที่ดีขึ้น และพวกเราก็มองไปที่ความแน่นอนในวันนี้ เมื่อเราได้ประตูแรก”

ขณะที่ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ปราการหลังเลือดฝอยทองของ เรอัล ที่ดูเหมือนจะเข้าไปทำฟาวล์ใส่ มิเกล อังเคล โมย่า ผู้รักษาประตู เคตาเฟ่ ด้วยการใช้แขนของเขาก่อนได้ประตูขึ้นนำ ก็พูดหลังเกมว่า “มันเป็นการตอบสนองการเล่นที่เร็วมากกับประตูของ รามอส และผมก็ไม่รู้ว่ามันเป็นการทำฟาวล์หรือไม่ สิ่งที่สำคัญก็คือพวกเราเอาชนะได้ ดังนั้นพวกเราสามารถที่จะแข็งแกร่งขึ้นได้อีกกับการเล่นในบอลถ้วยและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก”

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ทำประตูให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 5 ลูก, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 118 ลูก และ เรอัล มาดริด 179 ลูก รวมทำไปแล้วกับทุกสโมสร 302 ประตู

ข่าวจาก siamsport.co.th

Share

สุดยอด!โด้ผงาดซัดให้ทุกสโมสรเกิน300ลูกแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น