วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

ราฟา โดนโห่ เสมอในบ้าน 2-2

ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือลิเวอร์พูล หลายปีนี้ไปอยู่ที่ไหนก็ตกที่นั่งลำบาก ล่าสุด โดนแฟนบอลเชลซีโห่ใส่ในเกมที่แสตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่เสมอกับเซาแธมป์ตัน 2-2 เมื่อวันที่ 16 มกราคม ขณะที่สถิติผู้ชมที่แสตมฟอร์ด บริดจ์ แตะตัวเลข 38,484 คน ถือเป็นสถิติผู้ชมเกมในบ้านที่น้อยที่สุดในฤดูกาลนี้
หลังจากที่ ราฟา ตัดสินใจเปลี่ยนแฟรงค์ แลมพาร์ด ออกจากสนามเพื่อส่งเฟร์นันโด ตอร์เรส หัวหอกสเปนลงเล่นในช่วง 11 นาทีสุดท้าย เหล่าสาวกสิงห์บลูส์ พร้อมใจกันประเคนเสียงโห่ และยังประสานเสียงอีกครั้งหลังจากจบเกมด้วยสกอร์ 2-2 ทั้งที่นำอยู่ 2-0 ในครึ่งแรก โดยถือเป็นครั้งที่ 3 ในประวัติศาสตร์ของเชลซีในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ เมื่อนำคู่แข่ง 2 ประตูในช่วงครึ่งแรก
ด้านราฟาเอล เบนิเตซ กล่าวหลังจบเกมว่า ผิดหวังแต่ไม่ได้รู้สึกโกรธ หลังจากที่เกมเปลี่ยนในช่วงครึ่งหลัง และทีมผิดพลาด ซึ่งตรงจุดนี้เองที่ราฟาเอล กังวล
“ผมต้องการเห็นทีมโต้ตอบหลังจากโดนเซาแธมป์ตัน ยิงประตูแรก แต่เราทำได้ไม่ดีนัก เรามีโอกาสทำประตู เราไม่เด็ดขาดพอและพวกเขาก็เล่นงานในช่วงโต้กลับ ผมบอกลูกทีมแล้วว่าเราต้องการประตูที่ 3 ทีมไม่พอใจแค่ผลเสมอในบ้านแน่นอน เกมต่อไปที่จะเจอกับอาร์เซนอล ต้องเป็นอีกเรื่อง” เบนิเตซ กล่าว

ข่าวจาก matichon.co.th

Share

ราฟา โดนโห่ เสมอในบ้าน 2-2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น