วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2556

อาร์วีพี ไม่ปลื้ม 10 นัด 10 ประตูยังน้อยไป

อาร์วีพี ไม่ปลื้ม 10 นัด 10 ประตูยังน้อยไปโรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงเลือดดัตช์ เผยยังไม่พอใจสถิติถล่มประตูของตนเองกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเมื่อมองจากโอกาสที่เพื่อนป้อนมาให้แล้วน่าจะยิงได้มากกว่านี้

ฟาน เพอร์ซี เพิ่งยิงได้เกม แมนฯยู บุกเสมอ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ถือเป็นประตูที่ 17 ในลีก และลูกที่ 22 รวมทุกรายการ นอกจากนี้ ยังเป็นการยิง 10 ประตูจาก 10 เกมหลังสุดด้วย

อย่างไรก็ตาม ฟาน เพอร์ซี ยังออกมายอมรับว่าไม่พอใจ “สถิติควรที่จะเป็น 14 หรือ 15 ประตูจาก 10 เกมมากกว่า เพราะมีอย่างน้อย 4 หรือ 5 ลูกที่ผมพลาดไป ถ้าหากเริ่มออกตัว และคุณคิดว่าทุกอย่างไปได้สวยแล้วถือว่ากำลังถอยหลัง เมื่อพิจารณาทุกเกมแล้วผมควรจะทำได้ดีกว่านี้ เพราะว่าโอกาสที่มีมากกว่าหนึ่งครั้งควรเปลี่ยนเป็นประตูได้เลย”

พร้อมกันนี้ ฟาน เพอร์ซี หอกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก 30 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ฝันจะเล่นต่อไปจนอายุ 39 ปี เหมือน ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตำนานร่วมค่าย โอลด์ แทรฟฟอร์ด

“ผมคิดว่าจะเล่นฟุตบอลให้ยาวนานที่สุด เพราะเมื่อได้เห็นเด็กๆ เล่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์เปิดบ้านชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา รวมถึงจังหวะการวิ่งของ กิ๊กส์ แล้ว โดยเฉพาะรายหลังถือเป็นนักเตะที่เหลือเชื่อมาก” หอกที่ย้ายจาก อาร์เซนอล เมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) กล่าวในท้ายที่สุด

ที่มา manager.co.th

Share

อาร์วีพี ไม่ปลื้ม 10 นัด 10 ประตูยังน้อยไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น